Home » , » Samsung Galaxy S6 edge Plus thiết kế đẹp "nao lòng"

Samsung Galaxy S6 edge Plus thiết kế đẹp "nao lòng"

Siêu phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus đẹp "nao lòng" chưa hẹn ngày cụ thể trình làng chính thức tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên nhiều người dùng lại muốn sở hữu ngay chiếc điện thoại cao cấp này bất kể là hàng xách tay hay chính hãng.

Galaxy S6 Edge Plus là một trong những chiếc điện thoại được giới thiệu trong lễ ra mắt sự kiện Galaxy Unpacked 2015 vào tháng 8 vừa qua. Tuy ra mới được trình làng nhưng hãng Samsung rất "kín tiếng" trong việc hé lộ thông tin chính thức sản phẩm. Đối với những fan cuồng đang cần một chiếc điện thoại màn hình cong độc đáo và cá tính thì chắc phải sử dụng đến hàng xách tay. 

Gần đây, S6 Edge Plus phiên bản Hàn đã được cập bến tại thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến là 22 triệu đồng. 


Samsung Galaxy S6 Edge + phiên bản Hàn Quốc đã có mặt tại TP.HCM

Xét về mặt thiết kế, Galaxy S6 Plus có nét tương đồng với người anh em ra mắt trước đó S6 Edge nhưng có nổi trội hơn bởi màn hình lớn, cầm khá thích tay và đầm tay hơn nhiều. Ngoài ra, các đường cong hay viền kim loại cùng các phím bấm vẫn tương tự như người anh em. 

Tuy nhiên sự khác biệt cũng phần lớn là do màn hình nên cũng chắc chắn hơn hẳn, và phần diện tích tiếp xúc cũng dày dặn hơn chút giúp mày trơn trượt như S6 Edge. Cảm giác hụt hẫng tay hay bị tuột cũng không còn. 

Bên cạnh đó, một điểm dễ nhận thấy đó là màn hình trên S6 Edge Plus cũng đẹp hơn so với S6 Edge hay S6. Màu xanh được thể hiện tốt hơn, cân bằng màu sắc tốt hơn, hiển thị một cách rực rỡ hơn. Ngoài ra, với màn hình lớn, bảng ứng dụng có thể đặt được nhiều ứng dụng hơn, nhìn thích mắt và đã hơn so với S6 Edge.

Về mặt thông số cấu hình, máy vẫn sử dụng vi xử lý Exynos 7420 với 4GB dung lượng RAM LPDDR4, màn hình 5.7 inches công nghệ Super AMOLED cùng một viên pin 3000mAh. Phiên bản mà Techz trên tay được cung cấp bởi nhà mạng SKTelecom và có màu vàng ánh kim. Dưới đây là những hình ảnh về chiếc điện thoại này.



Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm một củ sạc nhanh, cáp MicroUSB và tai nghe


Máy được cung cấp bởi nhà mạng SKTelecom và sở hữu màu vàng ánh kim


Tổng quan, máy là một phiên bản phóng lớn của Galaxy S6 Edge ra mắt trước đây, cho cảm giác cầm trên tay tốt hơn


Phần màn hình cong vẫn sẽ giữ nguyên những tính năng trên Galaxy S6 Edge


Phía trên màn hình là camera 5MP, cảm biến cảm ứng và loa thoại


Phía dưới là nút home cứng đi kèm cảm biến vân tay, ở hai bên là hai phím cảm ứng đa nhiệm và phím back. Cần phải nhấn mạnh một chút, màn hình trên S6 Edge Plus cũng như Note 5 đẹp hơn so với các thiết bị đầu năm 2015


Cạnh trên là khe cắm SIM và mic lọc, cổng hồng ngoại đã được loại bỏ. Điểm trừ duy nhất trên sản phẩm này đó là sự xuất hiện của một viền nhỏ ở giữa cạnh trên và cạnh dưới khiến máy thiếu đi sự liền mạch như trên S6 Edge


Cạnh dưới là cổng MicroUSB, mic thoại, loa ngoài và Jack cắm tai nghe 3.5mm


Phím tăng giảm âm lượng được đặt tại cạnh trái, phím nguồn đặt ở bên phải, tương tự như trên Galaxy S6 Edge


Phía sau là nơi đặt cụm camera 16MP, đèn flash, cảm biến nhịp tim và logo mới của nhà mạng SKTelecom Hàn Quốc



Giao diện camera tương tự như dòng Galaxy S đầu năm 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái