Home » , , » Sony Xperia C3 được xác nhận ở Trung Quốc

Sony Xperia C3 được xác nhận ở Trung Quốc

Sony Xperia C3 dòng điện thoại thông minh mới được gọi với biệt danh "điện thoại selfie", do mặt trước máy được trang bị camera phụ có độ phân giải 5MP đi kèm với đèn Flash, một tính năng mà chưa hề có trên bất cứ thiết bị di động nào hiện nay. Với dự kiến sản phẩm sẽ về Việt nam vào tháng 8 năm nay với dự kiến Sony Xperia C3 có giá 7 triệu đồng - một mức giá không quá đắt với người dùng.


Được biết, chiếc điện thoại mới Sony Xperia C3 đã được chứng nhận tại viện khoa học công nghệ Tenna của Trung Quốc. Viện khoa học công nghệ Tenna của Trung Quốc ngang bằng với viện khoa học FCC của Mỹ. Ảnh thực tế Sony Xperia C3 được tiết lộ tại Tenna cho thấy thiết bị này hỗ trợ 2 khe cắm sim và hỗ trợmạng 4G LTE của China Mobile.


Nhà mạng lớn nhất thế giới China Mobile dự kiến sẽ bán chiếc điện thoại thông minh mới Sony Xperia C3 hé lộ giá tương đương ($ 322). Xperia C3 là một chiếc điện thoại tầm trung, được trang bị một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 720 X 1280 pixel và mật độ điểm ảnh đạt mức 267ppi. 


Máy chạy chip xử lý Snapdragon 400, quad-core tốc độ 1,2 GHz, chạy hcip đồ họa Adreno 305 GPU, có 1GB RAM và 8GB dung lượng lưu trữ bản địa, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 32GB. 


Sony Xperia C3 tự sướng tốt nhất bởi có camera phụ phía trước 5MP, một máy chính 8MP phía sau, pin trên máy có dung lượng đạt mức 2500mAh. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên phát hành thiết bị này với 3 phiên bản bao gồm phiên bản màu trắng, đen và bạc hà.

Theo tự kiến thì Sony Xperia C3 sẽ là một trong những chiếc điện thoại hot nhất tháng 8 năm nay. Cùng chờ đón và cảm nhận nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái