Home » , , , , » Apple lên kế hoạch sản xuất 90 triệu chiếc iPhone 6 cho năm 2014

Apple lên kế hoạch sản xuất 90 triệu chiếc iPhone 6 cho năm 2014


Với số lượng lên đến 90 triệu chiếc, sản lượng iPhone 6 trong năm nay sẽ lớn hơn nhiều so với lượng iPhone 5S được sản xuất ra trong năm ngoái.

>>   Điện thoại iPhone 6 sẽ đắt hơn 100 đô so với iPhone 5s 

Mới đây, những thông tin từ Citigroup đã cho thấy, Apple vừa tiến hành đặt hàng với đối tác truyền thống Foxconn của mình số lượng máy khổng lồ lên đến 90 triệu chiếc. Điều đáng chú ý là đơn đặt hàng này chỉ tính riêng số lượng iPhone 6 sẽ được sản xuất trong năm nay. Đây là một con số rất lớn khi biết rằng số lượng điện thoại iPhone sản xuất trong năm nay sẽ tăng tới gần 24% so với năm ngoái.

Thông tin và hình ảnh đầu tiên về iPhone 6



Với giới chuyên gia, sự gia tăng về sản lượng của iPhone không khiến nhiều người bất ngờ. Điều này là bởi những tính toán đã chỉ ra rằng sự tăng trưởng mức tiêu thụ tại thị trường smartphone năm nay sẽ tăng đến 28% so với một năm trước đó. 

>> Sự khám phá mới về điện thoại iPhone 6

Cũng theo những tinh tức này, nhiều nhà phân tích đang hy vọng về việc Apple sẽ phát hành một chiếc điện thoại có màn hình 4,7 inch chỉ vài tháng tới đây trước khi phát hành một chiếc Phablet với màn hình 5.5 inch ngay trong mùa thu tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái