Home » , , , » Mang giao diện phẳng của Samsung Galaxy S6 lên Galaxy Note 4

Mang giao diện phẳng của Samsung Galaxy S6 lên Galaxy Note 4

Bạn rất ấn tượng với giao diện phẳng trên chiếc điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S6 nhưng lại không có điều kiện sở hữu nó. Nếu bạn đang sử dụng 1 chiếc Galaxy Note 4 thì bạn hoàn toàn có thể được thỏa mãn nhu cầu rất chính đáng này với chỉ vài thao tác đơn giản.
Mới đây, thành viên của diễn đàn công nghệ XDA đã chia sẻ gói giao diện phẳng mới trên Galaxy S6 dành cho các máy Galaxy Note 4


Giao diện phẳng trên Galaxy S6 và S6 Edge được Samsung tùy biến từ Android 5.0.2, nay đã có thể cài trên Galaxy Note 4 thông qua file apk. 

So với giao diện TouchWiz trước đây, giao diện mới trên Galaxy S6 và S6 Edge được thay đổi khá nhiều. Các biểu tượng ứng dụng được làm "phẳng" hơn, các thanh menu đều được thay thế bằng tông màu dịu nhẹ. Thao tác trên giao diện mới này mang phong cách material design mà Google đã làm với Android 5.0.2 Lollipop.

Người dùng Galaxy Note 4 có thể tải về tập tin cài đặt giao diện . Gói giao diện này có thể tương thích với tất cả các phiên bản Galaxy Note 4.

Một thông tin cho biết Samsung Galaxy S6 bị hoãn ra mắt tại Đông Nam Á. Đây có thể là một tin đáng buồn cho những tín đồ S6, tuy nhiên chưa có thông tin chính xác nhất. Cùng theo dõi trang tin của chúng tôi để cập nhật thường xuyên. 

* Tham khảo dòng điện thoại giá rẻ có mặt tại FPTshop. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái