Home » » Top 2 chiếc điện thoại Android giá rẻ hấp dẫn nhất

Top 2 chiếc điện thoại Android giá rẻ hấp dẫn nhất

Chỉ với mức giá dưới 2.5 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn cho mình được những chiếc điện thoại giá rẻ chạy hệ điều hành Android với nhiều tính năng độc đáo.


Asus Zenfone C (2,39 triệu đồng)
 
Asus Zenfone C được trang bị chip Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB, màn hình 4,5-inch nhưng nổi bật bởi nguồn pin dung lượng 2.100mAh. Với nguồn pin này, Zenfone C có thể đàm thoại liên tục trên mạng 3G trong 29,8 tiếng, lướt web qua Wi-Fi 10,7 tiếng, xem video Full HD 5,4 tiếng hoặc lên đến 578,9 tiếng ở chế độ chờ.




Ảnh minh họa

 
Máy có camera chính 5MP, góc chụp rộng 85° cho khả năng bao quát toàn cảnh khi chụp phong cảnh, và lấy được nhiều khuôn mặt hơn khi chụp ảnh nhóm. Ngoài ra, ZenFone C mới còn được trang bộ bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 64GB, và hoạt động trên hệ điều hành Android Kit Kat 4.4 cùng giao diện độc quyền ZenUI với nhiều tính năng cải tiến mới.
 
Lenovo A328 (2,29 triệu đồng)
 
Lenovo A328 được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,3GHz mang lại trải nghiệm chơi game và xem video mượt mà. Đặc biệt, máy hỗ trợ mạng HSPA+ cho tốc độ tải dữ liệu lên tới 21Mb/giây, giúp người dùng kết nối và chia sẻ nội dung tốt hơn. Máy được hỗ trợ chuẩn mạng Wi-Fi 802.11b/g/n và kết nối Bluetooth 4.0.

Ảnh minh họa

 
Máy có bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB để lưu trữ. Hơn nữa, máy hỗ trợ 2SIM, pin rời Li-Po 2000mAh và hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android KitKat 4.4, được cài đặt sẵn gói phần mềm thông minh Doit… 

Tham khảo thêm bài viết liên quan :  Điện thoại giá rẻ Asus Zenfone 5 xuất hiện phiên bản mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái