Home » , » Ra mắt điện thoại tầm trung thẻ nhớ 2TB: LG G4 Stylus

Ra mắt điện thoại tầm trung thẻ nhớ 2TB: LG G4 Stylus

Tưởng chừng như LG G4 là flagship duy nhất trong năm nay thì LG bất ngờ cho ra mắt chiếc smartphone Android mới mang tên LG G4 Stylus trước sự kiện ra mắt G4 một tuần. Đây là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, bị giản lược các chi tiết cấu hình, đi kèm bút Stylus và được xem là người kế nhiệm của G3 Stylus.


Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng thiết kế cấu hình cảu G4 Stylus vẫn mang đến cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp cần thiết. Sản phẩm sở hữu màn hình phablet 5.7 inch, độ phân giải 720p (độ phân giải này được đánh giá là khá thấp và khiến cho việc màn hình hiển thị không được sắc nét), bộ vi xử lý chỉ bằng một nửa so với G4 với chip Snapdragon 410, xung nhịp 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0.

Điều thực sự thú vị trên chiếc điện thoại G4 Stylus này là gì? Theo đại diện từ phía LG, sản phẩm hỡ trợ mở rộng dụng lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 2TB. Tuy nhiên, chúng tôi phải nhắc bạn rằng, không một nơi nào bán hay không một nhà sản xuất nào làm ra thẻ microSD 2TB cả (nhưng ít nhất thì G4 Stylus là một thiết bị dành cho tương lai nếu nhìn từ quan điểm này)
Chiếc smartphone LG mới có trọng lượng 163g, kích thước 154.3 x 79.2 x 9.6 mm, trang bị viên pin dung lượng 3000mAh. Các tính năng khác bao gồm kết nối không dây LTE, Bluetooth 4.1, camera chính 8MP, camera 5MP ở mặc trước, 1.5GB RAM, thẻ nhớ trong 8GB.


G4 Stylus sẽ được ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc với mức giá khoảng 460USD (tương đương 9.9 triệu đồng). Bắt đầu từ tháng Năm, LG sẽ lên kế hoạch ra mắt nó ở những khu vực thị trường khác trên thế giới (danh sách thị trường vẫn chưa được tiết lộ).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái