Home » , » 6,99 triệu đã mua được điện thoại màn hình chất

6,99 triệu đã mua được điện thoại màn hình chất

Màn hình điện thoại luôn là yếu tố qua trọng khi mua điện thoại, và đặc biệt hiện này màn hình full HD lại là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. Thế nhưng 1 chiếc smartphone có màn hình full HD giá rẻ 6.99 triệu thì chỉ có Coolpad Soar mà thôi. Với những gì mà hãng công nghệ Trung Quốc trang bị thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn vào thời điểm này.

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng chiếc điện thoạiCoolpad Soar lại có những thông số khá ấn tượng. Từ thiết kế kim loại nguyên khối đem đến vẻ đẹp sang trọng cho người dùng đến màn hình 5,2 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED và có độ phân giải cao full HD. Và cũng không thể không nhắc đến cấu hình mạnh mẽ nhờ chip MediaTek lõi 8, ram 2 GB.
Kích thước màn hình 5,2 inch vừa vặn với bàn tay giúp cho người dùng khi sử dụng không cảm thấy khó khăn. Bên cạnh đó  thì việc được trang bị màn hình full HD kết hợp công nghệ Super AMOLED thì khả năng hiển thị của Soar không hề làm bạn thất vọng. Nó có thể sánh ngang với chiếc Galaxy S5 của Samsung.
Giá Coolpad Soar chỉ là 6,99 triệu nên việc sở hữu màn hình full HD là 1 điểm cộng lớn cho sản phẩm này. Ngoài điểm cộng trên thì chiếc điện thoại Coolpad này cũng có thêm 1 vài điểm cộng khác như: khả năng chụp ảnh đẹp nhờ độ phân giải cao 13 MP, 8 MP, tính năng chống rung quang học và rât nhiều ứng dụng chụp ảnh được cài đặt sẵn.
Còn nếu bạn quan trọng đến cấu hình thì cũng không phải lo lắng gì khi mà Coolpad trang bị các thông số khá ấn tượng. Cấu hình Coolpad Soar bao gồm: vi xử lý lõi 8 MediaTek, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2700 mAh.

Còn chờ đợi gì mà không mua ngay Coolpad Soar để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của máy. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái