Home » , » Bí mật động trời về khả năng chống nước của Galaxy S7

Bí mật động trời về khả năng chống nước của Galaxy S7

Là một nâng cấp mới cải tiến trên S7 nên Samsung đã có những đầu tư rất kỹ càng cho sản phẩm này. Và dưới đây là những bí mật về khả năng chống nước của Samsung Galaxy S7 không phải là ai cũng biết. 

 
Samsung S7 qua những thử nghiệm ban đầu được đánh giá là có khả năng chống nước khá tốt. Mới đây có một clip mở bụng sản phẩm này được đăng tải trên YouTube là tài khoản JerryRigEverything giúp người dùng có cái nhìn sâu hơn về khả năng chống nước về từng phần bên trong của chiếc điện thoại này. Samsung chắc chắn sẽ phải dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và đầu tư về thiết kế cũng như cấu trúc bên trong của sản phẩm này. 

Để giúp thiết bị này có thể chống nước một cách hoàn hảo thì Samsung đã trang bị cho S7 một phần khung kính. Không chỉ vậy, nó còn được bao quanh bằng một đường viền siêu chắc chắn giúp củng cố khả năng chống nước cực tốt. Không chỉ vậy, để đảm bảo khả năng chống nước của các cổng Samsung cũng đầu tư bảo vệ quanh viền của các cổng sạc bằng một miếng xi măng cao su nên nước không thể lọt qua được. Samsung Galaxy S7 có thể chịu được áp lực của nước ở độ sâu 5 feet khoảng 1,5 mét.



Ngoài ra, để đảm bảo độ an toàn cho chiếc điện thoại này Samsung còn trang bị một lớp màn mỏng ở phía sau của loa sản phẩm và tất nhiên là nó cũng có lỗ để âm thanh có thể thoát được ra ngoài nhưng những lỗ này nước thật khó để có thể lọt vào. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng nước với áp lực lớn hơn thì nó vẫn bị tràn qua những lỗ nhỏ li ti này.



Về khe cắm tai nghe cũng được trang bị viền cao su bảo vệ chắc chắn. Bạn có thể xem chi tiết về những bộ phận này qua video bên dưới.



Tuy nhiên, video của JerrryRigEverything cũng cảnh báo rằng bo mạch chủ của S7 không được mạ bởi chất liệu chống nước vì vậy bạn đừng dại dột để nước tràn vào khu vực này. Phía Samsung cũng khuyến cáo người sử dụng rằng S7 chỉ là một thiết bị có khả năng chống nước chứ không phải là thiết bị chịu nước và hãng sẽ không đổi trả những máy đã bị nước xâm nhập vào bên trong. Đương nhiên, Samsung cũng có cách để kiếm tra xem thiết bị nào đã bị nhúng nước sau đó lại được đem đổi trả. Phía trong mỗi cổng hoặc khe cắm của sản phẩm đều có một miếng thử nước. Chỉ cần một giọt nước lọt vào miếng thử này, nước sẽ biến miếng thử từ màu trắng chuyển sang màu tím hồng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan như Samsung Galaxy S7 Edge vs iPhone 6S Plus máy nào nhanh hơn ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái