Home » , » iPhone 7 Jet Black bị trầy xước nặng nề

iPhone 7 Jet Black bị trầy xước nặng nề

Phiên bản iPhone 7 mới màu Jet Black là một màu điện thoại hot của Apple, các phiên bản tiền nhiệm trước đều không sở hữu màu ấn tượng này. Tuy nhiên, đây là phiên bản màu điện thoại dễ bị trầy xước, cần phải giữ gìn cẩn thận. 

Apple ra mắt bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào tháng 9 vừa qua, trong đó màu Jet Black là một trong những màu điện thoại hot của hãng, bởi các phiên bản trước đều không có màu này.


Tuy nhiên, hãng cũng đưa ra những khuyến cao với người dùng đây là chiếc diện thoại dễ bị trầy xước.

Theo trang công nghệ khác, một người dùng đã có phản ánh về phiên bản Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị trầy xước nặng nề. Anh cho biết, mặc dù mình không hề làm rơi chiếc điện thoại nhưng chiếc Jet Black vẫn trầy xước và bám vân tay 1 cách kinh khủng. Vết trầy xước theo dọc phía mặt sau của iPhone. Lý do khả nghi nhất mà iPhone 7 bị xước là do việc bị nhét vào túi quần. 


Cũng tài khoản này cho biết thêm, iPhone màu đen bóng này dễ bị trầy xước hơn nhiều so với iPhone 6s và iPhone 5s. Anh khuyên người dùng nên sử dụng thêm ốp và dán màn hình bảo vệ cho chiếc iPhone mới màu Jet Black.

Ngoài ra, người dùng chỉ cần rơi thì chiếc iPhone mới này cũng sẽ bị móp nặng, dù không tróc sơn.


Mặc dù gặp nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng, nhưng anh cũng tỏ ra thoải mái khi sử dụng phiên bản này, anh cũng dành nhiều lời khen tặng cho mặt lưng của thiết bị và cảm giác mới mẻ nó mang lại. Anh cũng cho rằng, màu này của iPhone 7 Plus cũng dễ trầy xước, nhưng vết xước nhỏ khó thấy dưới ánh nắng trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái