Home » , » Cặp đôi anh em ấn tượng nhất trong làng smartphone Việt

Cặp đôi anh em ấn tượng nhất trong làng smartphone Việt

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều smartphone “anh em” đặc biệt phải kể đến bộ đôi : Galaxy S8, S8+ ; iPhone 7, 7 Plus ; F3 Plus và F3; Huawei P10 và P10 Plus.


Đối với 2 phiên bản cao cấp của Samsung là S8 và S8 Plus thì sự khác biệt lớn nhất chính kích thước màn hình và dung lượng viên pin. Galaxy S8 có kích thước màn hình 5,8 inch , viên pin đạt 3000 mAh, còn bản S8 Plus kích thước lên tới 6,2 inch và 3500 mAh. Ngoài ra, 2 smartphone đều có đặc điểm ấn tượng là sử dụng màn hình vô cực Infinity DisPlay tuyệt đẹp cùng màn hình siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo kích thước nhỏ gọn hơn các đối thủ. 


Đối với iPhone 7 và 7 Plus mặc dù đã được ra mắt từ năm ngoái, nhưng đây vẫn là smartphone cao cấp hiện đang hot nhất thị trường Việt. Sản phẩm dành cho những người dùng cao cấp với mức giá không thể rẻ hơn. Đây là 2 chiếc điện thoại có khá nhiều điểm tương đồng nhau cả về mặt thiết kế hay cấu hình. Đặc điểm phân biệt đó chính là kích thước màn hình, dung lượng viên pin, thanh RAM cùng camera sau. 


Cũng phải kể đến phân khúc tầm trung là 2 chiếc điện thoại Oppo F3 và F3 Plus cùng xuất hiện trong những tháng vừa qua. Với đặc điểm ấn tượng là góc chụp selfie rộng rất thích hợp với người dùng trẻ, có thể chụp được nhóm và có khung hình rộng. Với F3 có thông số cấu hình mạnh mẽ vượt tầm giá bao gồm vi xử lý 8 nhân, tốc độ 1,5GHz, thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ trong đạt 64GB và có 3 khe cắm sim, thẻ nhớ. Hiện sản phẩm đã được lên kệ tại thị trường và đang được rất nhiều người dùng ủng hộ.


Chưa hết, Huawei P10 và P10 Plus cũng là cặp đôi được người dùng ưng ý và mong sớm sở hữu. Đây là 2 smartphone có kích thước chênh lệch nhau không quá lớn, cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá tầm trung. Sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ và màu sắc cho bạn lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái