Home » , » Đây là smartphone đầu tiên hỗ trợ selfie bằng màn hình phụ

Đây là smartphone đầu tiên hỗ trợ selfie bằng màn hình phụ

Bộ đôi smartphone mới của Meizu mang tên Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus được nhà sản xuất tích hợp màn hình phụ ở sau lưng cho phép người dùng chụp ảnh selife.

Hệ thống camera trên Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus vô cùng đặc biệt bởi nó có cùng độ phân giải 12MP và sử dụng tiêu cự ống kính. Theo đó, hai cảm biến này có chức năng ghi nhận hình ảnh đen trắng để có thể tăng cường chất lượng ảnh chụp.



Bên cạnh việc sở hữu hệ thống camera kép, Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus còn được nhà sản xuất trang bị màn hình cảm ứng SuperAmoled ở mặt lưng.

Sự khác biệt của điện thoại Meizu Pro 7 và Meizu Pro 7 Plus chính là ở cấu hình và màn hình. Nếu như phiên bản Plus sở hữu màn hình QHD rộng 5,7 inch, chip 10nm của MediaTek, Helio X30, dung lượng RAM 6GB thì Meizu Pro 7 lại sở hữu vi xử lý Helio P25, màn hình Full HD rộng 5,2 inch, dung lượng RAM chỉ khiêm tốn 4GB.


Bộ đôi đều sở hữu viên pin dung lượng lớn. Theo đó, pin của Meizu Pro 7 có dung lượng là 3.000 mAh còn Meizu Pro 7 Plus là 3.500 mAh. Thiết bị đã chính thức được bán ra trên thị trường quốc tế vào tháng 8 vừa qua với mức giá lần lượt là 430 và 530 USD.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất chất lượng , mời bạn ghé thăm và ủng hộ ruột gối everon ruột gối everon

    Trả lờiXóa

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái