Home » , » Oppo A71 - camera selfie xóa phông cực kỳ ấn tượng

Oppo A71 - camera selfie xóa phông cực kỳ ấn tượng

Oppo A71 được trang bị camera trước 5MP có khả năng chụp ảnh selfie có chức năng xóa phông. Nhìn bề ngoài của máy hơi giống với mẫu R11 cao cấp từ Oppo. 

Chưa kể Oppo tiếp tục thêm một mẫu di động tầm trung làm chuyên chụp selfie tại thị trường Việt Nam với tên gọi A71. Chưa kể, giá bán chỉ 4,69 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay một trong 2 phiên bản màu sắc cực kỳ thời thượng là đen và vàng. 

Tuy nhiên, thời điểm máy bán ra trùng với mùa tựu trường, nên thể hiện ý đồ nhắm đến giới trẻ là một kế hoạch cực kỳ sáng suốt của nhà sản xuất cũng như các cửa hàng bán lẻ. 


Điện thoại Oppo A71 ghi điểm ở thiết kế với góc bo tròn quen thuộc. Phía sau máy là dải ăng ten đã bị che đi kỹ lưỡng nên tạo thành một khối tưởng chừng như liền mạch. Model này có sử dụng vỏ kim loại với công nghệ nano, mặt trước dùng kính cường lực cực kỳ thu hút người dùng. 

Camera selfie của máy trang bị độ phân giải 5MP có thêm chế độ chụp selfie xóa phông. Camera chính sở hữu độ phân giải 13MP có lấy nét theo pha. 

Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng hệ điều hành ColorOS 3.1 tùy biến từ Android 7.1 Nougat. phiên bản nâng cấp có hỗ trợ thêm tính năng chia đôi màn hình để phục vụ cho người dùng trong công việc. Ngoài ra, A71 còn trang bị 2 khe cắm sim, trong đó 1 khe cắm thẻ nhớ riêng biệt, thay vì khay lai như một số model đang có mặt trên thị trường. 


Chưa kể, thông số về cấu hình máy bao gồm như màn hình 5.2 inch HD, mật độ điểm ảnh 282 ppi, chip MT6750 cùng tốc độ đạt 1.5 GHz, thanh RAM 3GB và có dung lượng 16GB, viên pin 3000 mAh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái