Home » , » Dự kiến iPhone X 'cháy hàng' trước mùa Giáng Sinh

Dự kiến iPhone X 'cháy hàng' trước mùa Giáng Sinh

Không nằm ngoài dự tính, iPhone X - chiếc điện thoại siêu phẩm cao cấp gây nhiều tranh cãi nhất từ trước đến nay dự kiến sẽ 'cháy hàng' nhân dịp Giáng Sinh. 

Vừa ra mắt vào tháng 9 vừa qua, iPhone X ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm công ty quả táo khuyết đã nhận được vô vàn ý kiến trái chiều về sự bất tiện và giá thành sản phẩm. Ví dụ như : màn hình dễ vỡ, nhiều máy xuất hiện lỗi sọc xanh, rò rỉ về việc làm giảm chất lượng camera để tăng năng suất sản xuất máy cho kịp ngày ra mắt. 
Tưởng những 'rối rắm' trên sẽ làm cho iPhone X thất thế vào dịp cuối năm, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, bởi theo số liệu thống kê mới đây nhất thì cho thấy tỉ lệ tín đồ công nghệ lên đời iPhone X vượt mặt cả người dùng iPhone 8 và 8 Plus. 


Chỉ mới sau ngày bán ra 3/11 vừa qua, tốc độ phổ cập phiên bản siêu phẩm đã rất nhanh và được nhiều tín đồ để mắt khác hẳn với ý kiến trái chiều và hoài nghi "ngoảnh mặt làm ngơ" của người dùng. 

Theo đại diện nhà bán lẻ FPTShop cho biết, sau đợt trả hàng cho khách đặt cọc thì khách hàng muốn mua trực tiếp sẽ tăng mạnh. Sau đợt bán rộng rãi người dùng sẽ có sự lựa chọn đa dạng cho phiên bản 64GB và màu sắc khác nhau. 

Còn đối với thị trường xách tay, cho biết iPhone X 64GB cũng rơi vào tình trạng cháy hàng, không thể tìm được nguồn hàng để cung ứng nhu cầu người dùng, ông cũng cho biết, nguồn hàng đang về Việt Nam đáp ứng nhu cầu người dùng sẽ được tăng lên.

Giá xách tay iPhone X bản 64GB sẽ có giá 26,4 triệu đồng đây là mức giá ngang bằng với thị trường quốc tế và rẻ hơn 4 triệu đồng so với phiên bản 256GB. Có lẽ đây sẽ là mức giá dễ thở hơn so với thời điểm trước đó và người dùng cũng dễ dàng mua sắm hơn. Đồng thời, thời điểm này trước mua giáng sinh người dùng thường chi mua sắm nhiều hơn bởi mức giá sản phẩm đã đi vào hổn định và sẵn sàng là sản phẩm hấp dẫn trong dịp lễ cuối năm. 

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sản phẩm chính hãng thì hãy liên hệ với FPTShop ngay hôm nay để mua sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái