Home » , » Mở hộp Oppo F7 tai thỏ có camera selfie khủng

Mở hộp Oppo F7 tai thỏ có camera selfie khủng

Với thiết kế tai thỏ ở cạnh trên màn hình, điện thoại Oppo F7 được cải tiến một cách đáng kể cùng với đó là khả năng chụp ảnh selfie với camera 25MP. 

Điện thoại Oppo vừa cho ra mắt một smartphone mới được mệnh danh là chuyên gia selfie Oppo F7 với 3 màu sắc là đen, bạc và đỏ và có đi kèm với màn hình tai thỏ. 


Ngoài ra, Oppo F7 còn được trang bị vi xử lý 64 bit 8 nhân Helio P60 mới nhất. Đây chính là dòng chip mới nhất và có ghi nhận được hiệu năng không thua kém gì con chip cận cao cấp. 

Công nghệ AI trên ColorOS 5.0 có khả năng phân bổ sức mạnh phần cứng, hệ điều hành này giúp tiết kiệm không gian lưu trữ một cách thông mình. 


Bên cạnh đó, Oppo F7 được trang bị màn hình siêu tràn FHD+ với kích thước 6.23 inch và độ phân giải 2280 x 1080 pixels. Bên cạnh đó, có nhiều cử chỉ điều hướng mới cũng được nâng cấp đáng kể cho trải nghiệm đa nhiệm trên màn hình siêu tràn này. 

Một trong những nâng cấp lớn trên điện thoại Oppo F7 chính là camera trước độ phân giải cao 25MP có cảm biến HDR xử lý theo thời gian thực. 



Siêu phẩm F7 trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB trong khi phiên bản cao cấp 128GB sẽ có RAM 6GB và ROM 128GB. 



Bên cạnh đó, cả 2 máy còn sở hữu viên pin đạt dung lượng là 3400 mAh, với công nghệ AI quản lý thông minh, sẽ dựa trên thói quan sử dụng của người dùng mà học tập và thiếp lập một chế độ bảo vệ nguồn năng lượng. 



Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì hãy đăng ký đặt hàng tại FPTShop để cơ cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái