Home » » Camera của Lumia 950 được đánh giá là tốt nhất thế giới

Camera của Lumia 950 được đánh giá là tốt nhất thế giới

“Nếu không ai muốn làm cho điện thoại Windows, chúng tôi sẽ làm cho họ”. Vị giám đốc điều hành Satya Nadella của Microsoft đã phát biểu một cách rất hùng hồn và cho biết sẽ trình làng bộ đôi smartphone có tên mã là Talkman và Cityman. Hai thiết bị này chắc chắn sẽ là một bướ nhảy vọt của các thiết bị Lumia với hệ điều hành Windows Phone 10.

Rò rỉ hình ảnh chiếc camera của điện thoại Lumia 950

Microsfot cho biết hai thiết bị này có tên là Lumia 950 và Lumia 950 XL thay vì sử dụng các ký liệu 940 và 930 như trước đó. Và cũng tương tự như hệ điều hành Windows, từ Windows 8 tiến thẳng lên Windows 10, Microsoft Lumia 950 và 950 XL sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 10. Nhiều người hi vọng rằng nó sẽ được thiết kế bằng kim loại mỏng, có cổng USB Type C và rất có thể được công bố trong tháng 10 và được phát hành vào tháng 11 đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm. Các thông số kỹ thuật của bộ đôi này được thể hiện rõ nét qua hình ảnh dưới đây :

Rò rỉ hình ảnh chiếc camera của điện thoại Lumia 950

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy bộ đôi Microsoft Lumia 950 và 950 XL được trang bị chiếc camera có độ phân giải lên tới 20 MP và cảm biến PureView, hệ điều hành Windows Phone 10 nhiều cải tiến giúp cỉa thiện chế độ ổn định quang học. Tất nhiên, chúng ta chỉ có thê xác nhận chất lượng của camera đến khi có những hình ảnh được chụp thực tế. Và chúng tôi dự đoán rằng thiết bị này sẽ rất chiếm được tình cảm của những người hâm mộ.

Mời bạn tham khảo bài viết liên quan : Lộ diện nguyên hình Lumia 950 qua hình ảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái