Home » , » Mua Zenfone Go thà mua Zenfone 2 Laser còn hơn

Mua Zenfone Go thà mua Zenfone 2 Laser còn hơn

Tháng vừa rồi tôi thấy có khá nhiều điện thoại được ra mắt với những giá bán cũng như thiết kế khác nhau. Đặc biệt là dòng giá rẻ, nó là phân khúc đang thu hút được rất nhiều người quan tâm. Và chiếc điện thoại tôi muốn nói tới đây chính là Asus Zenfone 2 Laser.

Đây là chiếc smartphone giá rẻ mà tôi ưng nhất từ trước tới nay. Thiết kế của máy tuy không quá nổi trội nhưng trông nó thanh tú hơn so với người tiền nhiệm Zenfone 2 khá nhiều. Ngoài ra thì màn hình của máy rộng 5 inch với độ phân giải HD chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi lướt web, xem phim. Nếu như đem so sánh nó với chiếc Zenfone Go thì nó hơn hẳn về mọi mặt. Các bạn chỉ cần bỏ thêm 1 chút tiền đã có thể sở hữu ngay chiếc Zenfone 2 Laser với khả năng chụp ảnh tuyệt vời.
Nhắc đến chụp ảnh thì Asus laser được đánh giá khá cao với camera sau 8 MP với tính năng lấy nét cực nhanh bằng laser. Tất cả những điều mà bạn thấy được từ những smartphone cao cấp thì với chiếc điện thoại Asus này không hề thua kém. Lấy nét chỉ trong chớp mắt, và bạn đã có được 1 bức ảnh trên cả tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Hiện tại thì giá Asus Zenfone Laser chỉ chưa tới 4 triệu đồng, còn chần chờ gì mà bạn không sở hữu nó ngay để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Nếu như bạn vẫn không đủ tiền mua thì có thế tham gia mua trả góp tại FPT Shop và nhận những khuyến mãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái