Home » , » Samsung Galaxy J3 nổi bật với thế mạnh selfie

Samsung Galaxy J3 nổi bật với thế mạnh selfie

Samsung Galaxy J3 là chiếc điện thoại giá rẻ mới ra mắt của Samsung với khả năng chụp selfie cực chất và là sự lựa chọn hấp dẫn nhất hiện nay của giới trẻ Việt Nam. 

Ưu điểm vượt trội của Samsung Galaxy J3 là máy sở hữu chiếc camera có độ phân giải 5MP ở mặt trước tương đương với những smartphone cao cấp hiện nay. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị tính năng Palm Selfie nên các bạn trẻ có thể dễ dàng selfie nhanh chóng ở mọi lúc và mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, để thực hiện một bức ảnh chụp người dùng chỉ việc giơ máy lên và chạm một cái là có thể chụp ảnh được ngay. Hoặc người dùng chụp hàng loạt và thu được những hình ảnh vô cùng sắc nét và hấp dẫn. Khẩu độ của camera trước là f/2.2 và tính năng Palm Selfie đã mang đến thế mạnh vượt trội cho Samsung Galaxy J3



Như vậy, không cần phải nói nhiều hơn nữa bạn cũng dễ dàng nhận thấy được sức mạnh đến từ chiếc camera trước của Galaxy J3. Nhưng như thế vẫn chưa là gì vì chiếc camera sau còn được trang bị độ phân giải cao lên tới 8MP và ống kính có khẩu độ f/2.2.

 
Với độ nhạy sáng cao và khả năng bắt sáng cực nhanh nên camera trước và sau chắc chắn sẽ mang lại những hình ảnh cực đẹp cho bạn và người thân khi sử dụng những ứng dụng như Tango, Zalo, Facebook, Viber, Skype... hoặc quay những đoạn video với mục đích để thuyết trình hoặc chia sẻ với bạn bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái