Home » » iPhone SE bản mạ vàng trị giá cả nghìn USD tại Việt Nam

iPhone SE bản mạ vàng trị giá cả nghìn USD tại Việt Nam

Một hãng chế tác trong nước mở bán chào giá lần lượt iPhone SE phiên bản mạ vàng là 1000 USD và 1.350 USD. 

Mới đây, một hãng chế tác tại Việt Nam công bố mình là đơn vị đầu tiên trên thế giới tung ra iPhone SE mạ vàng, phiên bản mạ vàng sẽ chính thức ra mắt sau khoảng 1 tuần khi máy chính thức lên kệ tại một số quốc gia khác.


Theo một đại diện đơn vị chế tác, hãng sẽ nhắm đến những khách hàng người dùng là người nước ngoài. Bởi giá mạ vàng cho iPhone SE là khá cao 1000 USD và 1350 USD cho các phiên bản 16GB và 64GB. Riêng tại Mỹ giá bán lần lượt của iPhone SE là 399 USD và 499 USD.

Như chúng ta đã biết, iPhone SE có thiết kế tương đồng với iPhone 5s do vậy các công đoạn tháo máy và mạ vàng cũng không quá khó khăn. Mỗi đơn vị chế tác mất ra khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để hoàn thiện việc nâng cấp sản phẩm, thay vì 8-10 tiếng như một số smartphone cao cấp khác ở thời điểm ra mắt.


Phần vỏ máy được mạ vàng 24K dạng bóng, được phủ một lớp bảo vệ tránh hiện tượng trầy xước. Hình logo táo khuyết của máy được đính đá quý.

Trong khi đó, iPhone SE hàng xách tay tại thị trường Việt đang được rao bán với mức giá 12 triệu đồng cho phiên bản 16GB. Thông thường khi mạ vàng, các chi tiết nhu khay SIM, nút bấm của máy cũng được mạ để phù hợp với kiểu dáng. 


Apple iPhone SE được xem là con lai giữa iPhone 5s và iPhone 6s. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhưng thiết kế lại cổ điển. Với model này đáp ứng yêu cầu của những người thích sản phẩm nhỏ gọn để sử dụng bằng một tay hay dễ dàng đút vào túi quần sau khi sử dụng. Trên thị trường gần như không còn những smartphone màn hình 4 inch thế hệ mới giống SE kể cả những model giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái