Home » » Huawei tham vọng nắm ngôi vương với Nova 2i

Huawei tham vọng nắm ngôi vương với Nova 2i

Huawei đang mong muốn thể hiện những tham vọng lớn của mình để nắm giữ ngôi vương trong thị trường điện thoại tầm trung với sản phẩm Huawei Nova 2i.

Có lẽ ưu điểm nổi bật nhất của Huawei Nova 2i chính là ở chiếc màn hình tràn sang hai cạnh và 4 camera kép ở trước và sau máy. Rõ ràng, tuy là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng Huawei vẫn trang bị cho smartphone của mình những tính năng cap cấp.

Về màn hình, Huawei Nova 2i sở hữu màn hình có kích thước rộng 5.9 inch với tỉ lệ 18:8, độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, viền màn hình cũng được rút gọn để có thể tăng khả năng hiển thị ở mặt trước – cái mà người ta gọi là Full View.



Cụm camera của Huawei vô cùng đặc biệt với 2 ống kính độ phân giải cao lên tới 13MP, khẩu độ f/2.0 và nhiệm vụ của nó là để xử lý hình ảnh. Trong khi đó, ống kính còn lại sẽ sở hữu độ phân giải 2MP có nhiệm vụ đo độ sâu của trường ảnh làm tăng khả năng chụp xóa phông. Không chỉ vậy, máy còn được hỗ trợ bởi đèn flash LED và rõ ràng đây là một trong những ưu điểm nổi bật của một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

Camera chính của hãng cũng sở hữu chức năng tương tự, nhưng vẫn có thay đổi một chút về thông số. Theo đó, một trong hai ống kính này sẽ có độ phân giải lên tới 16MP.

Các thông số khác của Huawei Nova 2i bao gồm viên pin dung lượng 3.340 mAh, vi xử lý lõi 8 Kirin 659, dung lượng RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Máy sử dụng giao diện người dùng EMUI 5.1 và được tích hợp toàn diện trên nền tảng Android 7.0. Máy phát hành hai phiên bản màu vàng và màu đen tại Việt Nam.



Có lẽ, ưu điểm nổi bật nhất của Huawei chính là giao diện EMUI tùy biến trên nền tảng Android. Và đây có lẽ chính là bước ngoặt của Huawei khi bắt chiếc iOS của Apple.


Điện thoại Huawei Nova 2i chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và tính năng. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu tính năng hoạt động vô cùng tuyệt vời bởi sự cân bằng giữa cả phần cứng và phần mềm. Không chỉ vậy, với vi xử lý độc quyền chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu suất hoạt động cực ổn định.

2 nhận xét:

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái