Home » , » Ra mắt Meizu M6, camera hấp dẫn, cấu hình đẹp mắt thu hút người dùng

Ra mắt Meizu M6, camera hấp dẫn, cấu hình đẹp mắt thu hút người dùng

Meizu M6 chính thức trình làng với cấu hình mạnh mẽ vượt tầm giá bình dân, cụ thể máy có sử dụng chip xử lý MediaTek MT 6750 SoC 8 lõi, tốc độ 1,5GHz cùng bộ nhớ RAM tùy chọn là 2GB/3GB và có bộ nhớ trong lần lượt là 16GB và 32GB. 

Máy sở hữu màn hình HD kích thước 5,2 inch rộng rãi cùng camera trươc và sau độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP cho ảnh chụp chất lượng. 

 

Đây là phiên bản được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng với giao diện Flyme 6.0 UI có viên pin dung lượng đạt 3070 mAh. Điện thoại Meizu M6 được đánh giá là khá mỏng và nhẹ có có kích thước lần lượt là 148,2 x 72,8 x 8,3 cùng trọng lượng nặng 143g. 

 

Đặc biệt, điểm cộng của máy là được trang bị dấu vân tay cũng hiện diện trên thiết bị này ở mặt trước cùng thời gian xác thực siêu nhanh. Mẫu smartphone tầm trung của máy này cũng khá nhiều màu cho người dùng lựa chọn như  : Bạc, Vàng, Đen và Xanh. 

 
Meizu M6 có mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 2,3 triệu đồng và sẽ được bán ra chính thức vào ngày 25/9 tới đây. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng ngay vào hôm nay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái