Home » , » Galaxy S9 sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu trên 128 quốc gia

Galaxy S9 sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu trên 128 quốc gia

Galaxy S9 và S9+ đã được sản xuất bởi những người lao động tại nhà máy Samsung và xuất khẩu sang 128 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. 

Tin mới nhất như ICTnews đã đưa ngày 25/2 tại MWC bộ đôi siêu phẩm này đã chính thức ra mắt. 

Với mục đích được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua những hình ảnh, video và emoji thì S9, S9+ chính là dòng smartphone tái định nghĩa cách người dùng giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới. 



Theo phía đại diện Samsung Việt Nam, những chiếc Galaxy S9 hay S9 + vừa ra mắt gắn mác Made in Việt Nam cũng được sản xuất bởi những người lao động tại nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên sẽ được xuất khẩu sang 128 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn Thế Giới. 

Cũng tại sự kiện lần này, đây chính là lần đầu tiên SamSung cử 8 nhân viên ưu tú được cử đi tham dự sự kiện, các nhân viên có cơ hội được chứng kiến lễ ra mắt toàn cầu những siêu phẩm công nghệ do chính bàn tay mình góp phần tạo ra. 



Theo đó, từ năm 2008 Samsung cũng chính thức đầu tư nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Việt Nam với mục tiêu biến Việt Nam trở thành cứ điểm chính trong chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu. 

Ngoài ra, tính đến nay vốn đầu tư của Samsung đạt 17 tỷ USD và tạo việc làm cho hơn 160.000 người. Tổng kim ngạch xuất khẩu của Samsung trong năm 2017 đạt 54 tỷ USD và đóng góp hơn 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam.

1 nhận xét:

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái