Home » , » Những khuyến mãi hấp dẫn khi mua Galaxy S9

Những khuyến mãi hấp dẫn khi mua Galaxy S9


Là một chiếc smartphone cao cấp nên không có gì là khó hiểu khi mua Galaxy S9 được nhà bán lẻ trang bị nhiều bộ quà khác nhau. Theo đó, nếu mua Galaxy S9 bạn sẽ có cơ hội sở bộ loa JBL Flip 4, tai nghe không dây Level U Flex, ốp lưng trong suốt, và nhiều cơ hội hấp dẫn khác.

Theo đó, loa JBL Flip 4 được đánh giá là có chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay, đặc biệt hữu dụng nếu bạn mang theo bên mình. Loa được trang bị nhiều tính năng giúp người dùng có thể cảm nhận được tiếng bass với vô vàn các sắc thái từ sâu, căng đến êm dịu.



Chiếc loa được tích hợp kết nối không dây Bluetooth nên việc phát nhạc vì vậy mà trở nên thuận lợi hơn. Qua đó, bạn có thể ghép nối hai thiết bị smartphone hoặc máy tính bảng để có thể phát nhạc và tận hưởng những âm thanh stereo vô cùng ấn tượng. Với công nghệ SoundClear giúp lọc được tiếng ồn và tiếng vang lớn. Viên pin Li-ion dung lượng lên tới 3.000 mAh với thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 12 giờ.

Cũng trong bộ quà tặng, tai nghe không dây Samsung Level U Flex cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc mọi nơi mọi lúc. Level U Flex được trang bị hệ thống loa 2 chiều trên mỗi củ tai (một loa 11 mm và một loa 8 mm). Với thiết kế này, chất lượng âm thanh đầu ra sẽ cao hơn, bass mạnh nhưng vẫn đảm bảo âm treble trong trẻo và có sự cân bằng.



Ngoài ra, với trợ lý ảo Bixby được tích hợp sẵn trong tai nghe, người dùng Samsung dễ dàng thực hiện các tác vụ thông qua chức năng điều khiển bằng giọng nói. Galaxy S9/S9 Plus có thể đặt trước tại Thế Giới Di Động với mức giá lần lượt là 19,99 triệu đồng và 23,49 triệu đồng.

Bộ đôi S9/S9 Plus sở hữu camera khẩu độ kép (Dual Aperture) cho phép người dùng chuyển đổi giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4, chế độ quay siêu chậm (Slomo) 960 khung hình/giây với độ phân giải Full HD và biểu tượng cảm xúc thông minh (AR Emoji).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

  • Giay cao got sang trọng, đẳng cấp dành cho chị em phụ nữ
  • Mua Giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, sành điệu cho mọi cô nàng trẻ trung và cá tính
  • Giày cao gót đế vuông giúp bạn sang chảnh và quý phái